Þetta er mér að kenna

Þetta er bara af því að ég er flutt til Danmerkur og tími ekki að kaupa neitt í matinn. Er bara með fyrstinn fullan af íslenskri ýsu og lambakjöti ...


mbl.is Danir spara við sig í mat
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

hahahaha ég kem bara enn oftar í heimsókn og ét ykkur út á gaddinn. Tekur ekkert langan tíma. Thad kemur samfélaginu bara til góda. Thýdir ekkert ad thid séud ad "nasse" á dønunum.

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 12.9.2008 kl. 21:16

2 Smámynd: Þórhildur Helga Þorleifsdóttir

hehe,-svo kem ég til þín með fisk og aðalbláber ;) Fylli á kistuna þegar Solla er búin að eta ykkur út á gaddinn.....

Þórhildur Helga Þorleifsdóttir, 12.9.2008 kl. 22:03

3 identicon

Sparar í matinn ??? Ég sem fæ bara hér dýrindis nautasteikur, kálfasteikur, gorgonzola, vín o.s.frv.   Kv Steinvör

steinvör (IP-tala skráð) 14.9.2008 kl. 09:49

4 identicon

Hurðu góða. Er svona mikið að gera hjá þér og þínum að éta úr frystinum að þú hefur ekki tíma að segja okkur hér á klakanum smá tíðindi af fjölskyldunni í Dk.???? Kv Guðný frænka

Guðný frænka (IP-tala skráð) 17.9.2008 kl. 19:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband