Leiðindi

Gvöð hvað ég er orðin hundleið á að pakka. Mér líður eins og karakter í Groundhog day. Hver dagur er eins og snýst um eitt: Að pakka. Ég væri alveg til í að hraðspóla yfir þennan tíma í lífi mínu og gera eitthvað annað.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hva. Finnst þér þetta ekki skemmtilegt??????!!!!!!!!!!! Ég held að ég geti ekki verið meira sammála þér. Þetta er það ekki skemmtilegasta sem maður gerir Í ALVÖRUNNI.Var í Vestmannaeyjum í 10 ár og flutti 9sinnum. Ég ætla ALDREI ALDREI að flytja og pakka aftur.Svo é skil þig rosa vel. Kv Guðný frænka

Guðný frænka (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 20:39

2 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Bestu kvedjur til ykkar í pakkhúsinu. ;-) Skil vel ad thú hafir thad svona, ert audvitad búin ad gera thetta nokkrum sinnum ad undanførnu. En thad tekur margt spennandi vid. kk. Solla

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 12.7.2008 kl. 21:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband