Rauðhærðir gera allt vitlaust.

Það er ekki að spyrja að félögum mínum í rauðhausafélaginu. Gera allt vitlaust. Vonandi verður meiri ró næstu nótt.


mbl.is Erilsöm nótt á írskum dögum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Thad er greinilega studlid í raudhausafélaginu.

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 6.7.2008 kl. 18:53

2 Smámynd: Sigríður Inga Sigurðardóttir

Þetta er aðalstuðfélagið. Fáninn hjá okkur er rauður og við drekkum bara rauða drykki, þ.e. gulrótar- eða rauðbeðusafa.

Þess vegna erum við alltaf með læti.

Sigríður Inga Sigurðardóttir, 7.7.2008 kl. 23:17

3 Smámynd: Sigríður Inga Sigurðardóttir

Annars held ég að Guðný frænka hafi staðið fyrir þessum látum!!

Sigríður Inga Sigurðardóttir, 7.7.2008 kl. 23:17

4 identicon

Heyrðu góða!!!!!!!!!!!!! Ég er ekki rauðhærð og er löngu vaxin uppúr látum á útiskemmtunum. Sko ég er orðin svo gömul að ég get farið á staði sem ég fór á í den,(aðallega Atlavík) og rifjað upp ALLAR gömlu syndirnar án þess að svo mikið sem ROÐNAÐ. Það er ljúft svo sannarlega. Kv Guðný "GAMLA" frænka.

Guðný frænka (IP-tala skráð) 8.7.2008 kl. 08:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband