Bloggvinur - hvar ertu?

Hvernig er þetta eiginlega með mínar heimavinnandi vinkonur í barneignarleyfi? Ætla þær ekkert að samþykkja mig sem bloggvin??

Er bara verið að skipta á bleium allan daginn eða hvað?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessuð Sigga, mér var sagt að kíkja hér við.. og ég hlýddi því.. takk fyrir mig.. þetta var svo ágæt tilbreyting ..frá því að skipta á bleium... til hamingju með síðuna

Ragna rugludolla (IP-tala skráð) 24.6.2008 kl. 18:49

2 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Já ég er endalaust ad skifta bleyjum, og hef gaman ad.

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 24.6.2008 kl. 21:24

3 Smámynd: Sigríður Inga Sigurðardóttir

Hæ Ragna.

Takk fyrir innlitið. Ætlar þú ekki að halda áfram að blogga sjálf?

Sigríður Inga Sigurðardóttir, 7.7.2008 kl. 23:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband